Sherwin-Williams - Sơn trang trí số 1 tại Mỹ đại lý tại Bà Rịa Vũng Tàu

01/12/2020
 
Tập đoàn Sơn trang trí số 1 tại Mỹ Sherwin-Williams đang từng bước triển khai chiến lược mới, phát triển các sản phẩm sơn và chất phủ ra thị trường trong năm 2018. Đặc biệt sơn trang trí số 1 tại Mỹ đã có mặt tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Chúng tôi có đại lý Minh Hùng - Trung tâm pha màu sơn tại khu vực Hắc Dịch, Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu. 
 
 
 Thương hiệu sản xuất sơn và chất phủ với hơn 150 năm kinh nghiệm sẽ tiếp tục hợp tác với Công ty TDD Việt Nam triển khai kế hoạch mở rộng sản phẩm tại thị trường Việt.
Theo ông Phùng Tiến Dũng, Tổng giám đốc TDD, sự hợp tác giữa 2 bên đánh dấu bước ngoặt lớn, góp phần mang lại những sản phẩm có giá trị, chất lượng hơn; an toàn cho sức khỏe người sử dụng và môi trường xung quanh. Tập đoàn Sherwin-Williams cũng có định hướng phát triển tại thị trường Việt Nam. 
 
 
 
 Sơn Sherwin Williams làm nổi bật các công trình lớn
 
Nhìn về cơ hội sắp tới, ông Dũng cho rằng Sherwin-Williams đang mở ra những hướng phát triển mới và cần thiết cho thị trường sơn trang trí Việt Nam. Các sản phẩm của tập đoàn đều nhắm đến yếu tố bền vững, thân thiện môi trường làm nền tản, đồng thời ứng dụng các chuẩn công nghệ xanh, hạn chế ảnh hưởng đến người dùng, để cải tiến sản phẩm ở cả 2 nhóm sơn phủ xây dựng và sơn phủ công nghiệp.
 

"Đây cũng là mục tiêu của chúng tôi, mong muốn mang lại cho người dùng Việt Nam những sản phẩm ưu việt, an toàn với giá cả phù hợp. Từ đó, chúng tôi và Sherwin-Williams đã tiến đến sự thống nhất hợp tác để làm việc", ông Dũng chia sẻ. 

Tập đoàn Sơn trang trí số 1 tại Mỹ Sherwin-Williams đang từng bước triển khai chiến lược mới, phát triển các sản phẩm sơn và chất phủ ra thị trường trong năm 2018. Đặc biệt sơn trang trí số 1 tại Mỹ đã có mặt tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Chúng tôi có đại lý Minh Hùng - Trung tâm pha màu sơn tại khu vực Hắc Dịch, Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu.
 
Sơn Sherwin Williams được sơn cho các công trình lớn ở Mỹ :  Tượng Nữ Thần Tự Do, Tượng Chúa Kito cứu thế, Nhà Trắng Mỹ, biểu tượng Hollywood …
 
 
Nhà Trắng Mỹ  sử dụng công nghệ của sơn Sherwin Williams
 
Trong năm nay, chúng tôi đặt trọng tâm phát triển hệ thống đại lý và tham gia một số dự án lớn, đặc biệt ở phân khúc các dự án đòi hỏi cao về chất lượng sản phẩm cùng những cam kết bền vững với môi trường. Mà những nội dung này, chính là câu chuyện đã làm của Sherwin-Williams. Nên chúng tôi chắc chắn sẽ làm tốt vai trò đại diện cầu nối quan trọng giữa tập đoàn này với người tiêu dùng và thị trường Việt Nam.
 
Tại Vũng Tàu, chúng tôi cung cấp sơn chủ yếu cho các biệt thự và biệt thự cao cấp. Chất lượng sơn Sherwin Williams được thể hiện qua các thông số và tiêu chuẩn như bên dưới.
 
Thông tin sản phẩm sơn Sherwin Williams
 
1. Thương hiệu: Sơn Sherwin Williams
2. Nơi sản suất: Mỹ, Canada
3. Năm ra đời: 1866
4. Chứng Chỉ: USA Greenguard
5. Độ bền: 15 – 25 năm 
6. Diệt vi khuẩn, Nấm mốc: Tiêu chuẩn Mỹ 
7. Mầu sắc: Sâu, siêu đẹp 
8. Hàm lượng VOC (chất độc hại) : Không 
9. Đảm bảo sức khỏe gia chủ : Tối ưu 
10. Sơn ngoài trời: SupperPaint Exterior (33-36m²/2 lớp/lon)
11. Sơn trong nhà: SupperPaint Interior (33-36m²/2 lớp/lon)
12. Sơn lót: Quick Dry Primer ( 36-40m²/lớp/lon )
 
 
 
 Một địa danh nổi tiếng sử dụng công nghệ của sơn Sherwin Williams
 
 
Điểm mạnh của sơn Sherwin Williams
 
1. Sơn của Sherwin-Williams 100% Acrylic an toàn tuyệt đối cho người sửa dụng, thợ sơn chuyên nghiệp và môi trường.
2. Đây là sản phẩm cao cấp có VOC bằng 0 đáp ứng mọi yêu cầu về màu sắc
3. Sherwin-Williams có độ bền và bề mặt hoàn thiện xuất sắc
4. Độ phủ cao, kháng nước, kháng kiềm và chống rêu mốc tối đa
5. Top 50 công ty hiệu quả nhất 2007 & 2008
6. Top 50 công ty có thương hiệu tin cậy cao trên toàn thế giới
7. Sử dụng cho các dự án lớn như: Tượng Nữ Thần Tự Do, Tượng Chúa Kito cứu thế, Nhà Trắng Mỹ, biểu tượng Hollywood …
 
Chúng tôi vừa cung cấp cho bạn thông tin về giá và chất lượng sản phẩm sơn Sherwin Williams. Với mong muốn giúp đỡ bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho công trình của mình. 
 

Nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng về số lượng chủng lọai, màu sắc với chất lượng cao và giá cả hợp lý. ....đảm bảo Uy tín - Chuyên nghiệp - An toàn - Hiệu quả.

 

Hotline: 0913 444 386 - (0254) 360 3368

 

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp phòng bán hàng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.