Cung cấp ống nước Bình Minh, phụ kiện ngành nước tại Bà Rịa Vũng Tàu

Cty HIỆP SƯƠNG nhận cung cấp ỐNG NHỰA BÌNH MINH theo yêu cầu của khách hàng về số lượng, chủng lọai, mẫu mã với chất lượng cao và giá cả hợp lý.
 
Cung cấp ỐNG NHỰA BÌNH MINH chính hãng tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

- Với khẩu hiệu : CHẤT LƯỢNG LÀ TRÊN HẾT
 
ỐNG NHỰA BÌNH MINH - nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm ỐNG NHỰA BÌNH MINH, ỐNG NƯỚC BÌNH MINH (ống PVC, ống HDPE, ống PPR, uPVC) 
- Các sản phẩm ống nhựa PVC, HDPE, PPR và phụ kiện của nhựa BÌNH MINH sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 2009.
 
 
 
 
- Ống nước nhựa và phụ tùng mang thương hiệu ỐNG NHỰA BÌNH MINH được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực: cấp thoát nước, công nghiệp xây dựng, giếng nước ngầm cho dân dụng và công nghiệp, cầu đường, hóa chất, địa chất, dầu khí, hệ thống thoát nước thải các đô thị, khu công nghiệp, nước tưới tiêu trong nông lâm nghiệp,ống nước tự chảy ở vùng cao..... 
 
 
 
ỐNG NHỰA BÌNH MINH mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao bằng việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến,hiện đại và đầu tư ở quy mô lớn.
Đáp ứng được tất cả các đề nghị kỹ thuật không chỉ cho các công trình dân dụng mà còn cho cả các công trình, dự án cấp thoát nước lớn có yêu cầu đặc biệt khắt khe về kiểm định chất lượng sản phẩm. ỐNG NHỰA BÌNH MINH được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
Cty HIỆP SƯƠNG tự hào là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về ỐNG NHỰA BÌNH MINH tại Bà Rịa - Vũng Tàu, chúng tôi cam kết hàng chính hãng và các dịch vụ đi kèm để phục vụ nhu cầu của khách hàng.  
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
 
CÔNG TY TNHH XD TM DV HIỆP SƯƠNG.
Mã số thuế: 350 226 7235
Địa chỉ: ấp 6, xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Hotline: 0978 111 326 - 0906 859 799
Điện thoại: (064)3948443 - Fax: (064)3948443