Lắp đặt máy năng lượng mặt trời tại xã Hắc Dịch, Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu

Bán máy nước nóng năng lượng mặt trời tại Bà Rịa Vũng Tàu, bán máy năng lượng mặt trời lắp đặt tận nhà tại khu vực xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
 
Ảnh:
 
Sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời NAM THÀNH bảo hành chính hãng 5 năm chu đáo uy tín toàn quốc. Khi mua máy năng lượng mặt trời NAM THÀNH, khách hàng được tư vấn kinh nghiệm lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời, cách mua máy nước nóng năng lượng mặt trời, phù hợp giá cả tốt nhất.
 
Ảnh:

Chúng tôi nhận lắp đặt máy nước sử dụng năng lượng mặt trời trên mọi địa hình tại khu vực xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu…Tư vấn kinh nghiệm lắp đặt máy năng lượng tại các quận huyện ở Bà Rịa Vũng Tàu,..
 
                      NHẬN LẮP ĐẶT MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI
 
 UY TÍN - NHANH CHÓNG - AN TOÀN & HIỆU QUẢ
 0913 444 386
 - (064) 360 3368
 
 
 
Một số kinh nghiệm khi chọn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời như sau:
Thứ nhất:
Hãy chọn đơn vị bán máy năng lượng mặt trời có năng lực bảo hành bảo trì. Điều này rất quan trọng vì máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời là thiết bị lắp ráp nên dù tốt đến mấy cũng phải có những lúc trục trặc.

Nếu đơn vị bán máy năng lượng cho bạn mà không có năng lực bảo trì, bảo hành, sửa chữa máy nước nóng năng lượng mặt trời nhanh chóng và chuyên nghiệp thì bạn Rắc Rối To. Đó là chưa kể đến chuyện chiếc máy nước nóng năng lượng mặt trời còn liên quan đến đường ống dẫn nước nóng âm trong tường giống như mạch máu trong căn nhà của bạn.

Kỹ thuật thi công đường ống dẫn nước nóng tưởng như đơn giản nhưng khi xảy ra sự cố bị thấm rò rỉ thì sẽ không đơn giản tẹo nào. Bạn hãy tưởng tượng căn nhà của bạn mới toanh vừa hoàn thiện xong đang đẹp đẽ thì phải đục khoan tung cả nhà lên để tìm chỗ rò như mũi kim.. Bạn có thấy đơn giản không ?
 
Ảnh:

Thứ hai:
Hãy chọn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời loại vừa tiền, đừng chọn loại rẻ quá cũng như hạn chế chọn loại đắt quá.

Vì sao nên thận trọng khi chọn giá máy nước nóng năng lượng mặt trời?

- Vì giá rẻ quá thì chắc chắn hàng kém chất lượng còn giá quá đắt thì chưa chắc chất lượng đạt được như mong muốn. Trên thị trường giờ đang xuất hiện một số đơn vị sản xuất hoặc đặt sản xuất hàng giả hàng nhái các thương hiệu lớn của ÚC nên khi mua máy năng lượng mặt trời tính bằng USD thì bạn phải hết sức thận trọng vì bạn lơ mơ về sản phẩm như thỏ non còn họ thì có đủ công nghệ sản xuất, chứng từ xuất xứ như thật. Theo tôi thì bạn nên chọn hàng việt nam hoặc hàng liên doanh cho an toàn.

- Giá rẻ hơn một nửa. 1 Dàn nước nóng năng lượng mặt trời 120 lít hàng nhập khẩu có giá khoảng 6-8tr trong đó với 8tr mình có thể mua được dàn tương tự dung tích 230 lít của thương hiệu trong nước. Mà mấy hãng nhập khẩu hệ thống phân phối bảo hành rất mỏng, tệ, chưa biết sau bán hàng có đảm bảo việc hỗ trợ khách hàng không.

- Hệ thống phân phối các đơn vị trong nước rộng khắp, sau này có vấn đề j mình còn được bảo hành. Chứ mấy ông nhập khẩu toàn công ty bé tí, thuê cái văn phòng trong ngõ, sau này nghỉ kinh doanh thì mình biết tìm ai mà bảo hành. Vài điều chia sẽ đến quý gia đình có nhu cầu lắp máy năng lượng mặt trời.
 
 
                      NHẬN LẮP ĐẶT MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI
 
 UY TÍN - NHANH CHÓNG - AN TOÀN & HIỆU QUẢ
 0913 444 386
 - (064) 360 3368
DNTN - CỬA HÀNG VẬT TƯ XÂY DỰNG MINH HÙNG
Đ/c: Ấp 2, Xã Hắc Dịch, Huyện Tân Thành, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
Điện thoại: (064) 360 3368
Hotline: 0978 111 326 - 0913 444 386
Email: minhhung0105@gmail.com
Website: www.hoaphatdat.com