Nhận lắp đặt máy năng lượng mặt trời tại Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu

Chúng tôi nhận lắp đặt máy nước sử dụng năng lượng mặt trời trên mọi địa hình tại khu vực Phú Mỹ, Mỹ Xuân, Bà Rịa, xã Hắc Dịch, Tóc Tiên, Châu Pha, Ngãi Giao, Bình Giả, Bình Ba, Cù Bị...và các quận huyện khác tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Tư vấn kinh nghiệm lắp đặt máy năng lượng tại các quận huyện ở Bà Rịa Vũng Tàu,..

1. Vị trí lắp đặt máy năng lượng mặt trời

Để máy nước nóng năng lượng mặt trời an toàn, hiệu quả lâu dài thì phải tuân thủ trình tự lắp đặt theo hướng dẫn lắp đặt của công ty và cần lưu các vấn đề sau :

Trước khi lắp đặt hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời, điều quan trọng đầu tiên người tiêu dùng cần chú ý là tìm một vị trí đặt máy thích hợp, dùng la bàn để xác định hướng lắp đặt là hướng Nam vì đó là nơi máy tiếp xúc với ánh sáng mặt trời tốt nhất để làm tăng công suất hấp thụ nhiệt cho máy.

Mặt bằng lắp đặt phải vững chắc và sạch sẽ, nếu lắp bình trên mái nghiêng thì cần gia cố chân đế cho vững chắc rồi mới lắp bình. Vì một lý do kỹ thuật nào như địa hình hẹp không thể đặt đúng hướng, bị nhà khác cao hơn che khuất nắng một vài thời điểm trong ngày thì khả năng làm nóng sẽ bị ảnh hưởng tương ứng với thời lượng nắng mất đi. 

 
 
  NHẬN LẮP ĐẶT MÁY NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜi TẠI KHU VỰC TÂN THÀNH, BR-VT

 UY TÍN - NHANH CHÓNG - AN TOÀN & HIỆU QUẢ
 0978 111 326
 - (0254) 360 3368

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp phòng bán hàng để được hỗ trợ tốt nhất.
 
2. Nguồn nước sử dụng cho máy năng lượng mặt trời.
Máy chỉ hoạt động khi được cung cấp nước liên tục và đều đặn, do vậy vị trí lắp đặt cũng phải là nơi gần nguồn nước và thuận lợi cho việc lưu thông nước khi máy hoạt động. Đặc biệt lưu ý nguồn nước cấp cho máy phải là nước sạch, không nhiễm mặn, phèn, nguồn nước không được cao quá 2 mét so với bình, nếu nguồn nước cao quá 2 mét so với bình cần phải lắp thêm bình phụ hoặc lắp thêm van điều áp để làm giảm áp lực nước. Với mặt phẳng trên mái nghiêng không có nguồn nước thì có thế lắp 1 bình phụ trên bình để cung cấp nước lạnh cho bình.

3. Ống dẫn nước
Nên sử dụng loại ống dẫn nước sạch PP-R hoặc các loại ống có độ bền, chịu nhiệt cao, ít dẫn nhiệt, tránh sử dụng ống kim loại vì dễ thất thoát nhiệt, chi phí cao và khó thi công lắp đặt, cũng không nên sử dụng ống nhựa vì loại vật liệu này dễ bị phá hủy bởi nhiệt, sẽ không sử dụng được lâu dài.

4. Lưu ý khác
Đường thoát khí phải lưu thông liên tục.
Ngắt thiết bị điện sau khi sử dụng để đảm bảo an toàn.
Không đè, va chạm vật cứng vào ống thủy tinh dẫn đến vỡ ống.

Kết quả hình ảnh
 
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Nam Thành
 
 
 
 
    
 
 
                 
                   CHUYÊN NHẬN LẮP ĐẶT MÁY NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

 
UY TÍN - NHANH CHÓNG - AN TOÀN & HIỆU QUẢ
  
0978 111 326
 
 - (0254) 360 3368

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp phòng bán hàng để được hỗ trợ tốt nhất.
 
https://sites.google.com/site/nhamaycantonhacdich/lien-he
DNTN - CỬA HÀNG VẬT TƯ XÂY DỰNG MINH HÙNG
Văn phòng giao dịch & Địa chỉ nhà máy :
Ấp 5, Xã Hắc Dịch, Huyện Tân Thành, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
Hotline: 0978 111 326 - 0913 444 386 
Điện thoại:  (0254) 360 3368  Fax: (0254) 360 3368